Top 20 Những Bộ Phim Zombie Hàn Quốc Hay Nhất Không Nên Bỏ Qua - Phần 1

Các bộ phim zombie Hàn Quốc được xem là những tuyệt tác với nhiều tình tiết gây cấn và hấp ẩn người xem trong suốt thời gian vừa qua. Chính vì vậy, hãy cùng webhay điểm qua top 20 những bộ phim về zombie hay nhất Hàn Quốc với dàn diễn viên nổi tiếng nhất qua bài viết sau đây nhé.

Top 20 Những Bộ Phim Zombie Hàn Quốc Hay Nhất Không Nên Bỏ Qua - Phần 1

1. Chuyến Tàu Sinh Tử – Train To Busan (2016)

Tên phim (tiếng Anh): Train To Busan

Ngày công chiếu: 20/07/2016

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Giật Gân

Thời lượng phim: 118 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Yeon Sang Ho

Diễn viên chính: Gong Yoo, Kim Su An, Jung Yu Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik, Ahn So Hee

“Chuyến Tàu Sinh Tử” là bộ phim zombie Hàn Quốc 2016 hay và đặc sắc nhất. Nội dung phim kể về hành trình của người cha Seok Wook cùng cô con gái bé nhỏ tên là Su An đang trên chuyến tàu đến tỉnh Busan, Hàn Quốc để gặp lại mẹ. Trên chuyến tàu định mệnh, họ vô tình bắt gặp nhiều tuyến nhân vật khác nhau và một đại dịch zombie ập đến khiến cho họ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là đối diện trực tiếp với cái chết. Phim có nhiều tình tiết cảm động về tình cảm gia đình sâu lắng khiến các fan phải rơi nước mắt khi xem.


2. Sống Sót – Alive (2020)

Tên phim (tiếng Anh): Alive

Ngày công chiếu: 24/06/2020

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Giật Gân, Sinh Tồn

Thời lượng phim: 98 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Cho II Hyung

Diễn viên chính: Yoo Ah In, Park Shin Hye, Jeon Bae Soo, Lee Hyun Wook

“Alive” là bộ phim Hàn Quốc zombie hay nhất và hấp dẫn trong tình phân cảnh. Bộ phim Hàn zombie cũng đánh dấu sự trở lại của cặp đôi diễn viên sao hạng A Park Shin Hye và Yoo Ah In. Nội dung xoay quanh về một đại dịch zombie bùng nổ tại một thành phố lớn của Hàn Quốc, cả hai nhân vật chính phải đấu tranh chống lại bầy thây ma đang tấn công thành phố. Liệu rằng họ có sống sót đến tận hơi thở cuối cùng? Hãy theo dõi nội dung phim về zombie của Hàn Quốc này nhé,


3. Bán Đảo – The Peninsula (2020)

Tên phim (tiếng Anh): The Peninsula

Ngày công chiếu: 15/07/2020

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Giật Gân, Sinh Tồn

Thời lượng phim: 118 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Yeon Sang Ho

Diễn viên chính: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kim Do Yoon, Lee Re

“The Peninsula” là một trong những bộ phim zombie hay nhất của Hàn Quốc kể về một cựu quân nhân tên là Jung Seok đang nhận nhiệm vụ tại một vùng đảo bí ẩn để kiếm tiền sinh sống. Nhiệm vụ của nhóm nhân vật sẽ phải tìm kiếm những người còn sống sót tại đây, phải chiến đấu với hàng vạn con zombie và bị tấn công bởi đơn vị 631 do trung sĩ Hwang đứng đầu.


4. Dạ Quỷ – Rampant (2018)

Tên phim (tiếng Anh): Rampant

Ngày công chiếu: 25/10/2018

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Zombie, Cổ Trang

Thời lượng phim: 121 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Sung-hoon

Diễn viên chính: Hyun Bin, Jang Dong-gun

“Rampant” là phim zombie Hàn Quốc cổ trang có nhiều tình tiết hấp dẫn nhất. Phim được lấy bối cảnh từ triều đại Joseon với một đại dịch zombie xảy ra tại nơi đây. Một vị hoàng tử tên Lee sau một thời gian bị lưu đày bởi quân xâm lược thời nhà Thanh thì đã trở về quê hương mình. Trớ trêu thay, ông lại chứng kiến cảnh quê hương mình đang chìm trong “bóng đêm đại dịch”. Liệu rằng vị hoàng tử này sẽ ra tay cứu rỗi giang sơn này như thế nào và giải cứu người dân nơi đây ra sao? Hãy theo dõi bộ phim zombie Hàn hay nhất này nhé.


5. Kingdom: Vương Triều Xác Sống – Ashin Phương Bắc (2021)

Tên phim (tiếng Anh): Ashin of the North

Ngày công chiếu: 23/07/2021

Thể loại: Kinh Dị, Cổ Trang, Giật Gân

Thời lượng phim: 93 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Seong-hun

Diễn viên chính: Jun Ji Hyun, Park Byung Eun, Kim Si A

“Ashin of the North” thuộc list phim zombie Hàn Quốc thể loại cổ trang, được lấy bối cảnh từ triều đại Joseon. Đất nước Hàn Quốc lúc này đang phải hứng chịu sự xâm lược của đại dịch thây ma, kèm theo là những cuộc chiến tranh giành chủ quyền loạn lạc. Chàng thế tử Lee Chang mang trên mình một trọng trách quý giá trong việc lật đổ Vương Phi và cứu rỗi người dân khỏi sự tung hoành của dịch bệnh. Trong phần 2, nguồn gốc của dịch bệnh được cho rằng đến từ một loại cây do Ashin – một cô gái Trung Quốc phát tán. Xem ngay phim zombie Hàn mới nhất này ngay hôm nay nhé.


6. Ngôi Trường Xác Sống – All Of Us Are Dead (2022)

Tên phim (tiếng Anh): All Of Us Are Dead

Ngày công chiếu: 28/01/2022

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Tâm Lý, Tận Thế, Học Đường

Thời lượng phim: 12 tập (mỗi tập khoảng 53 – 72 phút)

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Le Jae-kyoo, Kim Nam-su

Diễn viên chính: Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun, Park Solomon, Yoo In-soo, Lee Yoo-mi, Kim Byung-chul, Lee Kyu-hyung, Jeon Bae-soo

“All Of Us Are Dead” là phim zombie Hàn Quốc 2022 mới nhất với thể loại học đường. Phim Hàn zombie 2022 này lấy bối cảnh tại một trường cấp 3 ở Hàn Quốc và xoay quanh về những cuộc chiến đấu không cân sức giữa các học sinh với những con zombie khát máu để giành lấy sự sống. Trong số đó đã có những người bạn hy sinh diễn ra và nhường lại sự sống cho những người bạn thân yêu của mình. Liệu rằng các bạn học sinh này sẽ sống sót và vượt qua những khó khăn trước mắt hay không? Còn chần chừ gì mà không xem phim Hàn Quốc zombie 2022 này ngay hôm nay nhé.


7. Thế Giới Ma Quái – Sweet home (2020)

Tên phim (tiếng Anh): Sweet Home

Ngày công chiếu: 18/12/2020

Thể loại: Chính Kịch, Tận Thế, Hậu Tận Thế, Kinh Dị

Thời lượng phim: 10 tập (mỗi tập khoảng 50 phút)

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Eung-bok

Diễn viên chính: Lee Jin-wook, Song Kang, Lee Si-young

“Sweet Home” là phim zombie mới của Hàn Quốc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nội dung phim xoay quanh về cuộc hành trình đơn độc của anh chàng Cha Hyun Soo. Sau khi mất đi gia đình thân yêu, anh ta đã di chuyển đến sống tại một căn hộ nhỏ để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, sự yên bình không kéo dài được bao lâu thì một đại dịch thây ma bùng nổ tại khu dân cư và những người hàng xóm lần lượt biến thành zombie. Vậy anh chàng Cha Hyun Soo sẽ phải chiến đấu ra sao để giành lại sự sống?


8. Ký Sinh Trùng – Deranged (2012)

Tên phim (tiếng Anh): Deranged

Ngày công chiếu: 05/07/2012

Thể loại: Kinh Dị, Dịch Bệnh, Sinh Tồn

Thời lượng phim: 109 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jeong-woo Park

Diễn viên chính: Moon Jeong-hee, Jae-pil, Kim Dong-wan

“Deranged” là bộ phim lẻ zombie Hàn Quốc kể về đề tài ký sinh trùng – một căn bệnh truyền nhiễm lấy bối cảnh tại xứ sở kimchi. Tại một con sông  Hàn xuất hiện một loài ký sinh trùng có tên là Yeongasi có khả năng xâm nhập vào não bộ con người và sống trong ruột non nhằm phá hủy toàn bộ cơ thể trong thời gian ngắn. Người nhiễm bệnh sẽ có những triệu chứng như khát nước và uống nước rất nhiều đến nỗi mất đi lý trí dẫn đến cái chết. Bộ phim về zombie Hàn Quốc này còn tái hiện lại cuộc hành trình của những người đang cách ly với căn bệnh và tìm cách chống chọi với nó để giải cứu gia đình.


9. Zombie Đại Hạ Giá – The Odd Family: Zombie On Sale (2019)

Tên phim (tiếng Anh): The Odd Family: Zombie On Sale

Ngày công chiếu: 03/2019

Thể loại: Kinh Dị, Hài Hước

Thời lượng phim: 111 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Lee Min-jae

Diễn viên chính: Jung Jae-young, Kim Nam-gil, Uhm Ji-won, Lee Soo-kyung, Jung Ga-ram, Park In-hwan

“The Odd Family; Zombie On Sale” là phim Hàn thể loại zombie siêu hài hước và vui nhộn kể về một gia đình kỳ quái khi ông Park – chủ gia đình nhận nuôi một con zombie trong nhà và tận dụng nó để kiếm tiền. Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra giữa zombie và cô con gái út của ông Park khiến cả nhà phải chết lên chết xuống. Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim zombie hài hước Hàn Quốc này nhé.


10. Tượng Phật Ma Ám – Monstrous (2022)

Tên phim (tiếng Anh): Monstrous

Ngày công chiếu: 29/04/2022

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Tâm Lý, Bí Ẩn

Thời lượng phim: 6 tập (mỗi tập khoảng 30 phút)

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jang Kun Jae

Diễn viên chính: Koo Kyo Hwan, Shin Hyun Bin, Kwak Dong Yeon

“Monstrous” là bộ phim xác sống Hàn Quốc 2022 và là phim zombie Hàn Quốc mới ra không thể bỏ qua. Đây có thể nói là đứa con tinh thần tiếp theo của nhà biên kịch Yeon Sang Ho sau bom tấn zombie phim Hàn “Train To Busan”. Phim xoay quanh cuộc sống tại một ngôi làng nhỏ bị nguyền rủa khi có sự xuất hiện của một pho tượng Phật bị ám. Từ đó là một chuỗi bi kịch xảy ra khiến cho người dân nơi đây phát điên và mất đi lý trí. Xem ngay bộ phim zombie Hàn 2022 này ngay hôm nay nhé


Clickadu