Top 10 bộ phim Netflix được xem nhiều nhất từ khi ra mắt

Netflix, dịch vụ xem phim được ưa chuộng trên toàn thế giới, gần đây Complex đã công bố danh sách 10 bộ phim điện ảnh trên Netflix được xem nhiều nhất, dựa trên tổng số giờ mà người dùng đã dành cho chúng. Và đối với các fan của phim Hàn Quốc, Squid Game - bộ phim đình đám trên Netflix, không có tên trong danh sách này.

Top 10 bộ phim Netflix được xem nhiều nhất từ khi ra mắt

10. Chiến Binh Bất Tử (2020)

Đạo diễn: Gina Prince-Bythewood

Các diễn viên chính: Charlize Theron, KiKi Layne, Matthias Schoenaerts, Marwan Kenzari

Tổng số giờ xem: 186 triệu

Cuộc phiêu lưu của The Old Guard - nhóm chiến binh bất tử, là câu chuyện về một đội quân đặc biệt, luôn sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ thế giới. Andy (do Charlize Theron thủ vai) là người lãnh đạo mạnh mẽ của họ, và bộ phim đầy những pha hành động đỉnh cao, kịch tính. Một tác phẩm không thể bỏ qua trên Netflix. Rất tiếc là The Old Guard vẫn chưa có mặt trên Netflix tại Việt Nam.


9. Đội Quân Xác Sống (2021)

Đạo diễn: Zack Snyder Các diễn viên chính: Dave Bautista, Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana de la Reguera 187 triệu giờ được xemArmy of the Dead là một bộ phim zombie thành công của Zack Snyder trong năm nay. Dave Bautista đã thể hiện vai Scott Ward một cách xuất sắc. Phim kể về cuộc chiến giữa bầy zombie Alpha và nhóm đánh thuê của Scott trong thành phố Las Vegas bị lấn át bởi Zombie.


8. Enola Holmes (2020)

Đạo diễn: Harry Bradbeer Các diễn viên chính: Millie Bobby Brown, Henry Cavill, Sam Claflin, Louis Partridge Tổng số giờ được xem: 190 triệuEnola Holmes là bộ phim độc đáo khi tập trung vào em gái của Sherlock Holmes - Enola. Dựa trên tiểu thuyết The Enola Holmes Mysteries của Nancy Springer, phim kể về hành trình của Enola tìm kiếm mẹ mình sau khi bà biến mất một cách bí ẩn. Enola phải đối mặt với sự ngăn cản từ hai anh trai, Sherlock và Mycroft Holmes, người muốn cô vào trường nội trú.


7. Spenser Confidential (2020)

Đạo diễn: Peter Berg Các diễn viên chính: Mark Wahlberg, Winston Duke, Alan Arkin Tổng số giờ được xem: 197 triệuSpenser Confidential ra mắt vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát toàn cầu, làm cho phim thu hút sự chú ý lớn. Phim tập trung vào nhân vật Spenser (Mark Wahlberg đóng) vừa ra tù sau khi đánh đập cựu sếp của mình. Spenser phải bắt đầu lại từ đầu, tìm kiếm công việc mới,... Nhưng mọi thứ trở nên rắc rối khi người sếp bị giết và mọi nghi vấn đổ dồn vào Spenser, khiến anh phải dấn thân vào cuộc điều tra để tìm ra sự thật và công bằng. Phim cũng thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của rapper nổi tiếng - Post Malone


6. 6 Underground (2020)

Đạo diễn: Michael Bay Các diễn viên chính: Ryan Reynolds, Mélanie Laurent, Manuel Garcia-Rulfo, Ben Hardy Tổng số giờ xem: 205 triệu6 Underground là một bom tấn với ngân sách lên đến 150 triệu đô la. Michael Bay đã thể hiện sự thành công với phản ứng tích cực từ khán giả và luôn giữ vững vị trí hàng đầu trên Netflix. Phim xoay quanh nhân vật chính là chiến binh số 1 “One” (do Ryan Reynolds thủ vai), một tỷ phú đã lập ra một nhóm gồm 6 chiến binh xuất sắc từ khắp nơi. Họ cùng nhau đối mặt với thế lực tội phạm đang hoành hành trong và ngoài thành phố. Theo số liệu thống kê từ năm trước, 6 Underground cũng nằm trong danh sách top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix với 83 triệu lượt xem.


5. The Kissing Booth 2 (2020)

Đạo diễn: Vince Marcello Các diễn viên chính: Joey King, Joel Courtney, Jacob Elordi Tổng số giờ được xem: 209 triệuTình yêu của Elle và Noah trong The Kissing Booth 2 phải đối mặt với thách thức của khoảng cách xa cách đó là việc họ phải tách rời nhau khi bước vào đại học. Đây là một câu chuyện tình đầy những biến cố và cảm xúc, đáng xem không chỉ vì yếu tố lãng mạn mà còn vì sự thật và thực tế mà nó mang lại.


4. The Irishman (2019)

Đạo diễn của bộ phim này là Martin Scorsese, một trong những nhà làm phim tài năng hàng đầu của Hollywood. Các diễn viên chính góp mặt trong The Irishman là Robert De Niro, Al Pacino, Joe Pesci, và Harvey Keitel. Tổng số giờ được xem: 215 triệuDù nội dung của The Irishman có thể không phù hợp với mọi người vì tính chất nghiêm túc và chiều dài của nó, nhưng phim vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý và đã đạt được thành công lớn trong suốt hai năm qua.


3. Extraction (2020)

Được dẫn dắt bởi đạo diễn tài năng Sam Hargrave, Extraction là một trong những bộ phim hành động nổi bật nhất của năm, với sự tham gia của Chris Hemsworth, Rudhraksh Jaiswal, Randeep Hooda, và David Harbour. Các diễn viên chính: Chris Hemsworth, Rudhraksh Jaiswal, Randeep Hooda, David Harbour Tổng số giờ được xem: 231 triệuĐối với tôi, Extraction là một cuốn phim hành động dễ xem nhưng cũng dễ quên. Dù vậy, không cần phải đặt quá nhiều kỳ vọng vào một bộ phim có độ dài gần 2 tiếng. Chris Hemsworth đã thể hiện rất tốt vai diễn của anh - một đặc vụ hoạt động ngoài giới chính phủ. Extraction kể về cuộc giải cứu con tin của một trùm ma túy ở Ấn Độ, trong đó Tyler phải đối mặt với một nhóm khủng bố tại Dhaka, Bangladesh. Phim mang đến nhiều tình tiết gây cấn và hấp dẫn, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một bộ phim mới trên Netflix.


2. Bird Box (2018)

Đạo diễn: Susanne Bier Các diễn viên chính: Sandra Bullock, Trevante Rhodes, John Malkovich, Sarah Paulson Tổng số giờ được xem: 282 triệuBird Box là một bộ phim kinh dị và phiêu lưu đặc sắc, với sự tham gia của nữ diễn viên tài năng từng đoạt giải Oscar - Sandra Bullock. Bộ phim được phát hành vào ngày 21/12/2018 và ngay từ những ngày đầu tiên, đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem trên Netflix. Sau một tháng, Bird Box đã trở thành bộ phim tự sản xuất thành công nhất của Netflix, với 80 triệu tài khoản Netflix đã xem.


1. Red Notice (2021)

Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber Các diễn viên chính: Dwayne Johnson, Ryan Reynolds, Gal Gadot, Ritu Arya Tổng số giờ được xem: 328,8 triệuRed Notice mặc dù mới ra mắt nhưng đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, đặc biệt là nhờ vào dàn diễn viên đình đám như The Rock, Ryan Reynolds và Gal Gadot. Trong Red Notice, The Rock vào vai của Johnson Hartley, một đặc vụ FBI. Ryan Reynolds thì vào vai siêu trộm Nolan Booth còn Gal Gadot thì vào vai siêu trộm Bishop. Cả hai siêu trộm này đều cùng tìm kiếm ba quả trứng vàng Cleopatra bị mất. Ban đầu, Hartley đứng về phía công lý, nhưng sau đó anh rơi vào bẫy của Bishop và cùng Booth đi tìm kiếm trứng, bắt giữ Bishop và chứng minh sự vô tội cho bản thân. Các sự bất ngờ trong Red Notice sẽ khiến bạn đi từ một bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhưng cuối cùng chúng trở nên nhàm chán và khó chịu. Nếu bạn chỉ mong đợi những cảnh hành động, bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì phim chỉ có một vài cảnh như vậy. Tuy nhiên, Ryan Reynolds đã thể hiện tốt tính cách hài hước của nhân vật Nolan, giúp giảm bớt cảm giác nhàm chán cho khán giả. Tóm lại, Red Notice giống như một bộ phim giải trí dễ xem, không quá phức tạp, và luôn đem lại những điều bất ngờ.

Clickadu